Khoảnh khắc đáng yêu của những thiên thần nhỏ

Những ngày gần đây, hình ảnh đáng yêu và lém lỉnh của hơn 100 thiên thần nhỏ được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng tò mò và thích thú.


Khi biết được đây là những hình ảnh đến từ cuộc thi Bless You Baby, cộng đồng càng chú ý đặc biệt hơn bởi những câu chuyện thú vị đằng sau những bức ảnh.

Được biết, cuộc thi Bless You Baby được tổ chức vào 11/10/2014 đến nay đã nhận được sự ủng hộ của các ông bố bà mẹ có con nhỏ từ 1 – 5 tuổi nói riêng và cộng đồng yêu trẻ thơ nói chung. Ngay khi công bố hình ảnh đầu tiên và kết quả Tuần 1, đã có rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và cực kì thích thú bởi hình ảnh dễ thương của các bé, lồng vào những khung hình ngộ nghĩnh và những câu chuyện hóm hỉnh do chính bố mẹ tạo nên.

Mẹ gọi con là Spoonie – cái muỗng nhỏ xinh của mẹ, để mong con sẽ ăn ngoan và khoẻ mạnh


Con là Susu, miệng con hay chu nên còn được gọi là Chuchu. Con hát và nói suốt ngày mà không thấy mỏi miệng.


Chưa bao giờ những câu chuyện hàng ngày của bé lại trở nên đáng yêu như thế, khi được bố mẹ lồng ghép vào hình ảnh cực kì biểu cảm, hài hước và ngộ nghĩnh! Dạo vòng trang web cuộc thi http://blessyou.com.vn/ và mạng xã hội, không quá khó để nhận ra các bé yêu đã vô tình trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng bố mẹ, những lời khen ngợi, những câu góp ý và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau. Kết quả là mỗi tuần chương trình luôn có những hình ảnh chất lượng và cực đáng yêu của bé.



Càng về sau, chương trình càng đăng tải nhiều hình ảnh đẹp hơn, đáng yêu hơn

Chia sẻ về chương trình, các mẹ phản hồi khá tích cực. Mẹ Phương (Q.1, TP.HCM): “Lần trước mình chọn 3 tấm hình của bé lúc đang ăn gửi dự thi, không chỉ được đăng hình, còn được viết câu chuyện vui vui nữa. Đăng lên xong các mẹ khác khen ngợi và share, được phen hãnh diện”, hay như mẹ Lan Anh (Cần Thơ): “Đó giờ chụp hình cho con toàn chụp chơi, không dám thi vì nghĩ là thi ảnh phải đi chụp mất công, nhưng lúc gửi bài thì may là hình được chèn vào khung hình dễ thương, lại có câu chuyện vui nên đăng hình lên cả nhà cứ chia nhau ra mà share. Đang ráng vận động để cả nhà được đi du lịch”.

Không chỉ tạo nên sự thu hút bởi hình thức thi mới lạ, số lượng giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng; Bless You Baby còn chứng tỏ chương trình là sân chơi thú vị dành cho các mẹ muốn khoe hình đẹp của con và chia sẻ giữa cộng đồng các mẹ có con tham gia cuộc thi.

Nếu mẹ muốn bé nhà mình nằm trong top các thiên thần nhỏ đáng yêu, đừng ngần ngại chọn hình ảnh đáng yêu nhất của bé, đăng tải lên trang cuộc thihttp://blessyou.com.vn/, chọn khung hình đẹp và viết câu chuyện thật hóm hỉnh về bé. Biết đâu bé nhà mẹ sẽ là thiên thần mới mà Bless You đang tìm kiếm? Bên cạnh đó, với các bé xuất sắc, chương trình còn mang đến gói chụp ảnh chuyên nghiệp cho bé, cùng chuyến du lịch cho cả gia đình. Vừa được chia sẻ, vừa có quà, ngại gì không thử, mẹ nhỉ? Nhưng trước hết, hãy xem những hình ảnh còn lại trong Top 100 thiên thần nhỏ đáng yêu nhé!




BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment